Quản lí bán hàng, Nhân viên kinh doanh
Bất động sản
1. Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh;
2. Quản lý, kiểm tra, giám sát cách hoạt động quảng cáo tiếp thị, bán hàng của Công ty tại khu vực và dự án phụ trách;
3. Chịu trách nhiệm thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu.
4. Phân bổ kế hoạch và theo dõi, kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện kế hoạch của nhân viên trực thuộc;
5. Triển khai thực hiện các hoạt động khuyến mại, hỗ trợ thông tin cho khách hàng, các đối tác F1 & F2 của mạng lưới phân phối.
6. Quản lý tình hình bán hàng, doanh thu.
7. Nắm tốc độ bán hàng theo từng dự án.
8. Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh
9. Thực hiện công tác đào tạo, huấn luyện nhân viên trực thuộc.
10. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý.
Công ty cổ phần thương mại dịch vụ bất động sản Đại Phúc
(từ 09/2019 đến 11/2020)
Trưởng phòng
Cố vấn/Giám sát
Hải Phòng
Bán hàng, khuyến mại, tiếp thị
Nhân viên kinh doanh
Phát triển thị trường
9-12 triệu
1. Kỹ năng tự học.
2. Kĩ năng bán hàng.
3. Kĩ năng đào tạo.
4. Kĩ năng quản lí.
5. Kĩ năng maketting.
6. Kĩ năng excel, word, ...