LÊ THỊ SEN - Kế toán, Dịch vụ chăm sóc khách hàng, Lễ tân, Hành chính văn phòng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng
Quản lý khu vực tiền sảnh, tiếp nhận, xử lý tất cả các ý kiến thắc mắc, khiếu nại của cư dân đảm bảo giải quyết nhanh chóng hiệu quả.
Phân loại đối tượng khách hàng, quản lý việc cập nhật tình trạng căn hộ.
Hàng ngày thực hiện chăm sóc, thăm hỏi cư dân thuộc khu vực quản lý.
Tiến hành khảo sát theo định kỳ quy định nhằm thu thập ý kiến của khách hàng, về chất lượng và dịch vụ...
VINHOMES thuộc tập đoàn Vingroup
(từ 12/2018 đến 02/2020)
Nhân viên
Nhân viên
Hải Phòng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng
Hành chính, văn phòng, nhân sự
Kế toán, kiểm toán, tài chính
5-8 triệu
- Giao tiếp tốt, xử lý nhanh những vấn đề về khiếu nại, biết tổ chức, làm việc theo nhóm, làm việc độc lập...
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Nhật cơ bản