Thông tin ứng viên


Vũ Thị Thu Trang

Giới tính: Nữ - Chưa kết hôn
Hải Phòng - Sinh ngày: 20/02/1996
 Lượt xem: 190    Cập nhật ngày: 01/12/2019
Thông báo! Bạn cần đăng nhập để xem thông tin liên hệ

 Thông Tin Liên Hệ





 Thông Tin Chung


Nhân viên hành chính văn phòng

Đại học

1 năm

Du lịch, nhà hàng, khách sạn
- Thực hiện các báo cáo doanh thu, báo cáo hóa đơn hàng ngày cho quản lý và kế toán
- Thực hiện chào đón khách, hướng dẫn khách vào nhà hàng với thái độ tươi cười tiếp đón
- Làm hóa đơn và công việc thu ngân
- Hỏi thăm tất cả các khách hàng trong nhà hàng về dịch vụ của khách sạn, chất lượng món ăn, thái độ nhân viên để tổng hợp báo cáo cho quản lý để có thể giải quyết hoặc tiếp nhận ý kiến để làm hài lòng khách trong quá trình lưu trú, qua đó hạn chế tối đa các phàn nàn của khách hàng
- Hỗ trợ các bộ phận trong khung giờ cao điểm để cung cấp 1 chất
lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
- Hỗ trợ đồng nghiệp trong thời gian rảnh để công việc tập thể hoàn
thành nhanh nhất và có chất lượng tốt nhất
- Sử dụng thành thạo phần mềm thanh toán Micros để thanh toán cho khách, đảm bảo doanh thu khách sạn 1 cách đầy đủ và chính xác nhất
- Hoàn thiện tất cả các báo cáo, sự việc phát sinh của lãnh đạo 1 cách nhanh chóng, chất lượng và đúng hạn
- Sẵn sàng tăng ca giải quyết công việc của bộ phận 1 cách đầy nhiệt huyết
- Có kiến thức về bộ phận ẩm thực như đồ ăn, đồ uống, cách set up
tiêu chuẩn, các tiêu chuẩn phục vụ của bộ phận, kiến thức sản phẩm của ngành dịch vụ theo tiêu chuẩn của công ty
- Nắm vững kiến thức chuyên môn bộ phận ẩm thực, sắp xếp các công việc trong ca 1 cách nhanh chóng và hợp lý, đảm bảo theo yêu cầu của các quản lý

Vinpearl
(từ 10/2018 đến 10/2019)

Nhân viên

Nhân viên

Hải Phòng

Dịch vụ chăm sóc khách hàng
Hành chính, văn phòng, nhân sự
Kế toán, kiểm toán, tài chính

7-10 triệu

- Thực hiện các báo cáo doanh thu, báo cáo hóa đơn hàng ngày cho quản lý và kế toán
- Thực hiện chào đón khách, hướng dẫn khách vào nhà hàng với thái độ tươi cười tiếp đón
- Làm hóa đơn và công việc thu ngân
- Hỏi thăm tất cả các khách hàng trong nhà hàng về dịch vụ của khách sạn, chất lượng món ăn, thái độ nhân viên để tổng hợp báo cáo cho quản lý để có thể giải quyết hoặc tiếp nhận ý kiến để làm hài lòng khách trong quá trình lưu trú, qua đó hạn chế tối đa các phàn nàn của khách hàng
- Hỗ trợ các bộ phận trong khung giờ cao điểm để cung cấp một chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
- Hỗ trợ đồng nghiệp trong thời gian rảnh để công việc tập thể hoàn
thành nhanh nhất và có chất lượng tốt nhất
- Sử dụng thành thạo phần mềm thanh toán Micros để thanh toán cho khách, đảm bảo doanh thu khách sạn 1 cách đầy đủ và chính xác nhất
- Hoàn thiện tất cả các báo cáo, sự việc phát sinh của lãnh đạo một cách nhanh chóng, chất lượng và đúng hạn
- Sẵn sàng tăng ca giải quyết công việc của bộ phận 1 cách đầy nhiệt huyết
- Có kiến thức về bộ phận ẩm thực như đồ ăn, đồ uống, cách set up
tiêu chuẩn, các tiêu chuẩn phục vụ của bộ phận, kiến thức sản phẩm của ngành dịch vụ theo tiêu chuẩn của công ty
- Nắm vững kiến thức chuyên môn bộ phận ẩm thực, sắp xếp các công việc trong ca 1 cách nhanh chóng và hợp lý, đảm bảo theo yêu cầu của các quản lý

Gợi ý ứng viên tương tự


Ảnh đại diện
Trịnh Thị Hương
Chưa cập nhật.
Ảnh đại diện
Dương Thục Chi
Hải Phòng
Ảnh đại diện
Quản Thị Thu Hà
Hải Phòng
Ảnh đại diện
Đào Thị Phương
Chưa cập nhật.
Ảnh đại diện
Trần Thị Ngân
Chưa cập nhật.
Ảnh đại diện
Phạm Thị Thanh Hoa
Hải Phòng
Ảnh đại diện
Phạm Ánh Dương
Hải Phòng
Ảnh đại diện
Trần Thị Thanh Bình
Hải Phòng