Quản lý nhân sự, nhà hàng, du lịch (tiếng Nhật)
Trên 5 năm
Du lịch, nhà hàng, khách sạn
-Quản lý trang thiết bị vật tư tại khách sạn 4 sao tại Nhật Bản, lập kế hoạch làm việc và điều chỉnh nhân lực cho các bộ phận ( Buồng phòng, rửa đồ, vệ sinh).
-Giao tiếp và chuẩn bị bữa ăn cho khách hàng lưu trú tại khách sạn.
- Tiếp nhận ý kiến của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn và kịp thời đưa ra các giải pháp xử lý các vấn liên quan đến ý kiến của khách hàng.
- Tiếp nhận những ý kiến, chỉ thị của cấp trên và phổ biến cho cấp dưới.
MYSTAYS
(từ 10/2021 đến 01/1753)
Nhân viên
Nhân viên
Hải Phòng
Hành chính, văn phòng, nhân sự
10-15 triệu
- Tốt nghiệp đại học Kinh tế và quản trị kinh doanh Thái Nguyên chuyên ngành kế toán tổng hợp, tốt nghiệp trường đào tạo nghiệp vụ kinh doanh tại Nhật Bản, có chứng chỉ về vệ sinh an toàn thực phẩm trong nhà hàng, khách sạn. Có khả năng giao tiếp tiếng Nhật.
- Có kinh nghiệm sống và làm việc tại Nhật Bản 7 năm. Trong đó, có kinh nghiệm làm tại nhà hàng Nhật Bản 3 năm, 4 năm kinh nghiệm làm việc tại khách sạn 4 sao của Nhật Bản về quản lý thiết bị và lập kế hoạch làm việc cho nhân viên cấp dưới.
- Có khả năng quản lý, đào tạo, bồi dưỡng nhân sự. Tạo môi trường làm việc vui vẻ, tích cực giữa các nhân viên.
- Lập kế hoạch làm việc và giám sát công việc của nhân viên cấp dưới 1 cách thận trọng. Tạo sự thuận lợi cho các bộ phận khác nhau trong môi trường làm việc chung.
- Có khả năng nắm bắt tâm lý, đàm phán với khách hàng. Đặc biệt, có thế mạnh trong việc tiếp thu ý kiến và xử lý các phản hồi của khách hàng. Tạo cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất trong quá trình sử dụng dịch vụ tại khách sạn, nhà hàng.
- Năm bắt công việc nhanh chóng và khả năng tự tư duy trong công việc để đưa ra giải pháp tốt nhất giải quyết nhanh chóng vấn đề trong công việc.
- Có khả năng chế biến và nấu 1 số món ăn Nhật.