Dịch vụ chăm sóc khách hàng
Quản lý nhân viên, giáo viên, trợ giảng; Đào tạo nhân viên mới; Lên kế hoach khai giảng và làm báo cáo hàng tháng; Kiểm soát đồ dùng và cơ sở vật chất của trung tâm; Kiểm soát thu chi; Đề xuất các chính sách ưu đãi; Tổ chức các sự kiện; Chăm sóc khách hàng; Tư vấn các khóa học; Trợ giảng cho giáo viên nước ngoài khi cần thiết...
Công ty cồ phần đào tạo TESSA
(từ 08/2013 đến 03/2019)
Trưởng phòng
Nhân viên
Hải Phòng
Bán hàng, khuyến mại, tiếp thị
Bất động sản
Dịch vụ chăm sóc khách hàng
5-10 triệu
Kỹ năng tư vấn, bán hàng.
Kỹ năng thuyết phục khách hàng.
Kỹ năng tin học văn phòng.
Kỹ năng Anh ngữ.