CV_Trần Thị Hòa_Sale
Spa, làm đẹp, thể lực
Từ 12/2018 – 12/2019 : ĐƠN NGUYÊN DA LIỄU – CHĂM SÓC MẸ VÀ BÉ_ LỄ TÂN
Mô tả công việc:
- Đón tiếp khách hàng tới làm dịch vụ, tư vấn và chốt dịch vụ cho khách hàng có nhu cầu.
- Sắp xếp ca và điều ca cho bộ phận kỹ thuật viên làm dịch vụ cho khách hàng.
- Thanh toán và trả phiếu cho khách hàng.
- Care khách hàng hỏi dịch vụ qua trang page của khoa.
Từ 8/2020 – 31/12/2022: ĐƠN NGUYÊN DA LIỄU – CHĂM SÓC MẸ VÀ BÉ _ LEADER ĐỘI NHÓM KỸ THUẬT VIÊN.
Mô tả công việc:
- Đón tiếp và làm dịch vụ trực tiếp cho khách hàng.
- Đặt KPI từng ngày, tuần, tháng cho từng thành viên trong đội nhóm.
- Báo cáo, thống kê KPI đạt và chưa đạt gửi lại trưởng bộ phận để họp bàn đưa ra hướng giải quyết cho đội nhóm để thay đổi phương thức tiếp cận khách hàng vào ngày tiếp theo.
- Sắp xếp khách hàng để kỹ thuật viên làm dịch vụ theo tính cách, nhu cầu và mong muốn của khách hàng với từng thành viên trong nhóm.
- Báo cáo và có đề xuất trong công việc của cá nhân và đội nhóm trong tháng
- Care page của khoa và lọc tài nguyên cho đội maketting chạy content quảng cáo, lọc insight khách hàng để nắm bắt được nhu cầu mong muốn của khách hàng khi đó đưa ra các chiến dịch sát với nhu cầu mong muốn của khách hàng từng thời điểm hơn.
Từ 1/1/2023 đến 10/2/2023: PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DA LIỄU MAICIAO - chức vụ kế toán nội bộ.
Mô tả công việc:
- Kiểm soát lượng hàng hóa nhập vào kho và xuất ra dùng nội bộ cũng như bán cho khách hàng.
- Kiểm tra lại giấy tờ đội KTV làm cho khách để hạch toán lương mềm cho đội KTV. Làm bảng lương cho nhân sự Phòng Khám.
- Tập hợp các chứng từ của công ty gửi sang công ty kế toán - thuế.
- Lập báo cáo thu - chi, doanh thu và khấu hao tài sản trong tháng.
- Lập báo cáo kho tồn đầu kỳ và cuối kỳ.
Đơn nguyên da liễu chăm sóc Mẹ và Bé - Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng
(từ 12/2018 đến 02/2023)
Nhân viên
Nhân viên
Hải Phòng
Tư vấn, văn phòng, trợ lý
thỏa thuận
- Có thể làm việc độc lập hay làm việc nhóm.
- Giải quyết các vấn đề thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
- Kỹ năng care page và chốt khách hàng qua page.
- Kỹ năng chốt sale offline.
- Phân tích và tìm nỗi đau của khách hàng để đưa ra chiến dịch sale mới.
- Lập báo cáo doanh thu tháng.