Hành chính nhân sự, Dịch vụ chăm sóc khách hàng
Trên 5 năm
Dịch vụ chăm sóc khách hàng
Giai đoạn 2017 – 2018:
- Công tác tuyển dụng nhân sự, thực hiện chế độ chính sách, lương thưởng, BHXH cho NLĐ
- Công tác đào tạo: Hội nhập, định hướng, nghiệp vụ, kỹ năng, ngoại ngữ, chất lượng dịch vụ... cho CBNV/ Khối nghiệp vụ, tổ chức và quản lý lớp, xử lý sau đào tạo
- Công tác Kiểm soát chất lượng nội bộ/ khách hàng
- Thực hiện các công việc thuộc nghiệp vụ Trợ lý Giám đốc Điều hành công ty
Giai đoạn 2018 – 2021:
- Quản lý và điều phối các bộ phận: Dịch vụ khách hàng, Phòng vé công ty, An ninh, Y tế, Vệ sinh cảnh quan - gồm các mảng CSKH, Y tế, điều vận, Lễ tân khánh tiết, Hướng dẫn viên, bán vé, lái xe, lái thuyền, Kiểm soát vé.
- Hỗ trợ Sales team quản lý công tác phối hợp bán hàng/ tìm kiếm khách hàng/ hậu cần xử lý các giao dịch của khách hàng
- Điều phối/ đón tiếp đối tác/ khách hàng VIP/ khách khảo sát...có giao dịch với công ty
- Tổ chức/ phối hợp tổ chức/ điều phối sự kiện tại công ty/ các hoạt động văn hóa văn nghệ, phong trào nội bộ công ty
Công ty CP Quản lý công viên chủ đề Gami - Khối dịch vụ
(từ 04/2017 đến 10/2021)
Phó giám đốc/Phó tổng giám đốc
Cố vấn/Giám sát
Hải Phòng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng
Hành chính, văn phòng, nhân sự
Khác
16-20 triệu
- Ngoại ngữ, giao tiếp, MC, tổ chức sự kiện, đàm phán, quản lý, điều phối công việc, viết lách, văn hóa văn nghệ
- Tin học văn phòng: Word, Excel, Power point, outlook, mindmap…