CV - Phạm Thị Phương Thảo - Tư vấn, chăm sóc khách hàng
Trên 5 năm
Kế toán, kiểm toán, tài chính
- Theo dõi chi tiết hàng hoá đã bán, kiểm tra số lượng, đơn giá của từng sản phẩm để xuất hoá đơn
- Tổng hợp hoá đơn bán hàng trong ngày, vào bảng kê chi tiết
- Quản lý tiền hàng, các khoản thu chi của Công ty, quản lý công nợ và đôn
- đốc thu hồi nợ
- Đối chiếu với thủ kho về số lượng bán hàng thực tế và trên hệ thống
- Thực hiện soạn thảo báo giá và hợp đồng bán hàng
TNHH Đầu Tư và Thương Mại Hà Thu
(từ 01/2021 đến 12/2021)
Nhân viên
Nhân viên
Hải Phòng
Bán hàng, khuyến mại, tiếp thị
Dịch vụ chăm sóc khách hàng
6-10 triệu
Từ 3/2021 đến 12/2021: Kế toán bán hàng – Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Hà Thu
- Theo dõi chi tiết hàng hoá đã bán, kiểm tra số lượng, đơn giá của từng sản phẩm để xuất hoá đơn
- Tổng hợp hoá đơn bán hàng trong ngày, vào bảng kê chi tiết
- Quản lý tiền hàng, các khoản thu chi của Công ty, quản lý công nợ và đôn
- đốc thu hồi nợ
- Đối chiếu với thủ kho về số lượng bán hàng thực tế và trên hệ thống
- Thực hiện soạn thảo báo giá và hợp đồng bán hàng
Từ 7/2017 đến 9/2019: Nhân viên Dịch vụ khách hàng – Công ty Cổ Phần Viễn Thông FPT
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng về các nội dung: Thông tin hợp đồng, chuyển đổi dịch vụ, đổi chủ sở hữu, chuyển địa điểm, khôi phục, khiếu nại, thắc mắc, thanh lý hợp đồng
- Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch và từ các nhân viên thu cước làm việc tại chi nhánh.
- Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu cước đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thanh toán theo yêu cầu của bộ phận.
- Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty
Từ 8/2014 đến 7/2017: Nhân viên Dịch vụ khách hàng – Công ty TNHH Công nghiệp Gốm Bạch Mã
Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty
Tiếp nhận đơn đặt hàng, xuất phiếu xuất hàng và sắp xếp vận chuyển hàng –
Theo dõi và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng
Tổ chức sắp xếp, lưu trữ hồ sơ chứng từ (phiếu xuất hàng, hóa đơn,…
Theo dõi công nợ, hỗ trợ Kinh doanh thông báo và thu hồi công nợ
Theo dõi tồn kho và lên kế hoạch đặt hàng container từ nhà máy
Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm trong phạm vi quyền hạn cho phép
Theo dõi doanh số, phân loại khách hàng để áp dụng chính sách bán hàng phù hợp
Báo cáo hàng tuần, hàng tháng về doanh thu, chiết khấu, hàng mẫu, hàng tồn kho, top các mẫu mã bán chạy, báo cáo tình hình bán hàng theo các chính sách khuyến mại, báo cáo theo yêu cầu của cấp trên và các phòng ban liên quan
Quản lý danh sách khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng, mở mã cho khách hàng mới, cập nhật hợp đồng
Kiểm kho định kỳ và thực hiện các điều chỉnh kho